มิ้งค์ มิ่งโกมุท Profile

ประวัติ มิ้งค์ มิ่งโกมุท สาวหน้าเด็กเผยหุ่นเซ็กซี่ อกใหญ่ระดับมหาลัย

หากจะถามว่า Onlyfans มิ้งค์ มิ่งโกมุท ควรค่าแก่การ Follow เราขอชี้เป้าไปที่ น้องคนนี้เลย  บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งความสวย SEXY ขาว ทุกอย่าง ทำให้เราเห็นเธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นได้เลย ใครยังไม่มีวาร์ปเธอไม่ต้องห่วงเราเตรียมมาให้แล้ว

มิ้งค์ มิ่งโกมุท เที่ยวกลางคืน

วาร์ป Maming

งานดี มิ้งค์ มิ่งโกมุท ขาวสว่างโอโม่ เหมือนไปเปิดไฟทิ้งไว้ ใครอยากได้วาร์ปยกมือขึ้น เราเตรียมมาให้แล้วไม่ต้องห่วงไป เข้าไป follow เธอต่อได้ที่
Facebook: Maming Kongsawas
Instagram : mamingmodel
Twitter : MinggomutK  
onlyfans : maming

นอกจากนี้เธอมีกลุ่ม LINE ลับกลุ่ม VIP ต้องเข้าไปตามหากันเอง

รีวิว มิ้งค์ มิ่งโกมุท

มิ้งค์ มิ่งโกมุท ยามเช้า

เรื่องน่าเสียดายของเธอก็คือ Facebook เก่าเธอยอด Follow หลักล้านคนเลยนะ ไม่ธรรมดาเลย คนติดตามมากขนาดนี้ก็มาจากความ Pretty and cute ของเธอนั่นแหละ ไล่มาจากโครงหน้าที่สวยงาม เป็นวงรีได้ระดับมาก หน้าผากไม่กว้างมากแต่ได้ความเนียน ความโหนกนูนสูงที่จัดว่าพอดีตัว คิ้วหนาเข้มมากแทบไม่ต้องเขียนเพิ่มเลยตอนแต่งหน้า คิ้วกันเป็นเส้นโค้งตัดปลายนิดหน่อย double eyelid ขนตาทั้งหนาฟูอย่างดีทำให้ตาเธอเด่นมากตามลำดับ ดวงตากลมโตสวยงาม ตาดำเต็มไปด้วยความ sexy เสน่ห์ที่มองแล้วเพลินตามากทีเดียว จมูกดั้งโด่งสวยสูงใหญ่ ดั้งไล่สโลปลงมาเป็นสามเหลี่ยมได้ทรงดีมาก ปากไม่กว้างมากริมฝีปากอวบอิ่มนั่นทำให้เรามองแล้วอยากจุ๊บสักทีหนึ่งเหมือนกัน her mouth มีเสน่ห์มากแม้จะไม่ยิ้มเต็มที่ก็น่ามอง ความ cute ของเธอ บวกกับหน้าเด็ก ไม่แปลกที่ใครจะบอกว่านี่แหละ หน้ามัธยมนมมหาวิทยาลัย ของจริง

มิ้งค์ มิ่งโกมุท ชุดชั้นในสีฟ้า

หุ่นกันบ้าง คนนี้จัดว่า body fit งานดีทีเดียว เป็นสาวตัวเล็กอุ้มง่าย อย่างอื่นเธอไม่เล็กเลย หน้าอกกลมสวยมาก ทั้งขาว เนียน อกแน่น ทำให้ใส่อะไรก็สวย หุ่นหน้าท้องเนียนเรียบเป๊ะ บางช่วงมีร่องกล้ามท้อง Six Pack ให้เห็นด้วยเหมือนกัน สมแล้วที่เป็น Mannequin ชั้นนำของ Thailand สะโพกขนาดสมกับตัว กลมกลึงเนียนแน่น เชิดท้าสายตาดีเหลือเกิน ผิวขาวเนียนตลอดทั้งตัวแบบไม่มีจุดต้องตำหนิอะไรเลย แถมผิวไม่มี tattoo ด้วย

ผลงาน

มิ้งค์ มิ่งโกมุท โดนใจ

ก่อนหน้านี้เธอเคย photograph กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Mars Plus ด้วย แต่ว่าตอนนี้ต้องไปติดตามมิ้งค์ มิ่งโกมุท ในโอนลี่แฟนกันเลย งานเธอเด็ดมาก ยิ่งตอนนี้เธอมีแคมเปญเด็ดก็คือ การถ่ายภาพแบบ nude ครั้งแรกเลยทีเดียว ซึ่งเธอจะส่งให้เป็นพิเศษสำหรับคนที่ ดีเอ็ม ไปก่อน ใครอยากเห็นต้องตามไปดูกันเอง บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ส่วนที่เหลือผลงาน content เธอก็ So Hot ไม่น้อย แถมยังขยันทำคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องด้วย ใครไม่ได้ตามต้องหามาดูไม่ผิดหวัง ราคาค่าสมัครค่า Sup Follow onlyfans ไม่แพงเลยกดซับช่วยเหลือน้องกันได้ ใครไม่ได้กดเข้าไปตัวอย่างงานน้องเค้าในเฟสได้เลย Sมาก ไม่ว่าจะเป็นงานที่ถ่ายริมสระว่ายน้ำที่เธอมาอยู่ในชุดว่ายน้ำสีเงิน แบบแหวก เว้า ทั้งตัว ปิดไว้เพียงแค่พื้นที่เล็กๆ ยอดอก และ เนินสามเหลี่ยมเท่านั้น เด็ดมากจริงเซ็ตนี้ อีกงานเป็นคอสเพลย์ Christmas Day เธอเป็นซานตี้ร่วมกับเพื่อนที่แซ่บไม่แพ้กัน เราชอบชุดมะมิงค์จริง ทูพีชสีแดงเว้าสูงอยากให้ซานตี้ คนนี้มาให้ของขวัญที่ห้องสักทีหนึ่ง จะไม่ให้ Back Room เลย อีกงานเป็น Black two-piece swimsuit อวดผิวขาว Aura ของเธอทั่วตัว หน้าท้องแบนเรียบ หน้าอกที่อวบอิ่ม แสดงได้ถึงความมั่นใจเต็มสิบไม่หักเลย ใครที่ยังไม่ได้ติดตามเธอเราแนะนำรีบตามไปดู

มิ้งค์ มิ่งโกมุท สีทอง

มิ้งค์ มิ่งโกมุท งอนแล้วนะ

ปัจจุบันกำลังมีผลงานออกมาแบบให้ได้รับชมกันแบบไม่มีเบื่อ ความฮอตของเธอทำให้ผู้ชายไทยหลายคนเริ่มชื่นชอบ แล้วมาดูในความ Sexy Body ของเธอกันแทบทุกวัน จนเวลานี้ Social Online กลับมาให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้น แถมทุกครั้งที่ออกมาแต่ละรูป Bikini ช่างเซ็กซี่ดูแล้วยังอยากเลื่อนไปดูอีก แถมยิ่งมาทำ Onlyfans ด้วยยิ่งทำให้vอยากเสียเงิน Follow ตามไปอีก เพราะเห็นเขาพูดถึงกันว่ามีฉากเรื่องบนเตียงซะด้วย