น้องเฟิร์น-วาดจันทร์-หน้าปก

ประวัติ เฟิร์น วาดจันทร์ สาวสักหุ่นสุดเซ็กซี่ เน็ตไอดอลหน้าตาสวยดูไม่เบื่อ

ไปทำความรู้จักเธอกัน น้องเฟิร์น วาดจันทร์ ยุคนี้ต้องยอมรับตามตรงว่า การเข้ามาของแพลตฟอร์ม onlyfans ช่วยยกระดับวงการ netidol สาย sexy ไปอีกหลายขั้นทีเดียว ไม่ได้แข่งกันโชว์อย่างเดียว มันต้องมี Very Sexy บวกกับความคิดสร้างสรรค์ มันถึงจะอยู่รอดได้ในวงการนี้ netidol คนนี้ก็เช่นกัน เธอได้ทั้ง Sexy และทีมงานของเธอก็ดีด้วย จนทำให้งาน Onlyfans ของเธอมีผู้ follow มากมายในปัจจุบัน

ข้อมูลส่วนตัว

น้องเฟิร์น วาดจันทร์ ชุดทำงาน

เฟิร์น วาดจันทร์ พระอาทิตย์ตก

เรื่องราวของเธอเราขอยึดข้อมูลตามที่เธอได้ลงไว้เลย เธอบอกว่า เกิดที่ London สหราชอาณาจักรเลยทีเดียว เท่าที่ไปส่องดู เธอจะเป็นคนรักสัตว์มาก โดยเฉพาะเจ้าแมวเหมียว เธอนี่เป็นทาสแมวคนหนึ่งเลยเช่นกัน ใครอยากติดตามเธอเรามีวาร์ปมาแจกด้วย ตามไปทำความรู้จักเธอต่อ

Instagram : janwaats
onlyfans : Fern Mills

Review เฟิร์น วาดจันทร์

น้องเฟิร์น วาดจันทร์ นมใหญ่มาก

มาดูรีวิว น้องเฟิร์น วาดจันทร์ บอกเลยว่าเธอเป็นสาวที่มีความ sexy thai girl ระดับสิบเต็มสิบ รวมถึงเธอยังเชื่อในความคิด และ character ของตัวเองที่แสดงออกได้อย่างเต็มเปี่ยม เราเชื่อว่าคาแรกเตอร์จัดๆแบบนี้ Fan Club น่าจะชอบกันเยอะ

น้องเฟิร์น วาดจันทร์ เที่ยวทะเลถ่ายแบบ

น้องเฟิร์นวาดจันทร์ คนนี้ไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่อง character อย่างเดียว ความสวยเธอก็ไม่ธรรมดานะ มองภายนอกเธอเหมือนกับ half-breed girl เลยด้วยซ้ำไป โครงหน้าทรงวงรีที่ได้สัดส่วนเป๊ะมาก เรียกว่ากลมเกลี้ยง เป๊ะสวรรค์ประทานก็คงไม่ผิดนัก หน้าผากที่ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ คิ้วเข้มมากกันเป็นเส้นตรงโค้งขึ้นปลายเล็กๆ ยิ่งทำให้เธอดูเข้ม ดวงตากลมโตของเธอมีเสน่ห์มาก มองเหมือนกับจะสาวที่มีดวงตาสีเขียวด้วย ยิ่งทำให้เธอดู Sexy มีเสน่ห์น่าค้นหาขึ้นไปอีก

จมูกโด่งมาก แบบที่ว่าไม่ได้ทำเพิ่มเลยเหมือนเธอจะเป็นคนจมูกสวยโดยธรรมชาติอยู่แล้วนะ mouth ไม่กว้างมากริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัสมากคนหนึ่งเลย แถมยังเป็นปากที่มีความเจ่อเสน่ห์ มีรอยหยักด้วย ทำให้ไม่ยิ้มเธอก็ดู sexy จนเราต้อง Stop time see you

มาว่าเรื่อง Body กันบ้างคนนี้จัดว่าเด็ดมาก เหมือนหุ่นจะไปทางฝรั่งมากกว่านะ โครงร่างสาวอาจจะไม่เล็กเท่าไร แต่นั่นทำให้หน้าอกเธอเด่นตามไปด้วย หน้าอกทรงกลม แน่นเนียน แถมขนาดก็ไม่ธรรมดานะ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ขนาดไซส์ฝรั่งอ่ะนะ

คิดดูเอาเอง ส่วนหน้าท้องแบนเรียบแบบไม่มีไขมันให้เห็น สมกับเป็น netidol นางแบบ เอวค่อดเว้าทั้งสองข้าง สะโพกกลมกลึง ผาย ออกมาสวยมากรับกับหุ่นได้เป็นอย่างดี ไม่เท่านั้น ยังเชิดท้าสายตาอีกด้วยผิวขาวเนียน ไม่มีรอยตำหนิ แต่มีรอย Tattoo ที่แขนขวาจนถึงหัวไหล่

ผลงาน เฟิร์น วาดจันทร์

น้องเฟิร์น-วาดจันทร์

ตอนนี้ผลงานหลักของ น้องเฟิร์น วาดจันทร์ คงต้องเป็นช่องทาง Onlyfans ของเธอ ที่บอกเลยว่า Sexy Sohot แถมยังเป็นแบบ uncensored อีกด้วย ใครสนใจไปสมัครกด Follow กันได้เลย คุ้มค่าราคาทุกบาทแน่นอน ใครไม่ได้ไปสมัคร

เราแนะนำตามวาร์ปไปดูผลงานบางส่วนได้ในเฟส เด็ดจริง เราไปส่องมา ไม่ว่าจะเป็นงานชุดเมดแม่บ้านที่มาเฉพาะผ้ากันเปื้อนสี RED ตัวเดียวที่เหลือเปลือยหมด ผิวที่อบมาจนเป็นสีน้ำผึ้งเซ็กซี่มากจริง อีกเซ็ตเป็นการถ่ายแบบ Model ครูกับนักเรียน ที่ขอเป็น sexy student ต้องโดนทำโทษจากการทำผิดกฎ

น้องเฟิร์น วาดจันทร์ เสื้อสีเหลือง

งานนี้เพื่อนมาร่วม Funny ด้วยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน  และผลงานล่าสุดที่ model ในธีม นีออน เธอมาในชุดว่ายน้ำสีฟ้าตัวเล็ก Two Peach ตัดกับแสงนีออนให้ความรู้สึกล้ำอนาคต ภาพเซ็ตนี้ทั้ง beautiful sexy ล้ำสมัยมาก อยากให้ไปดูกัน

ในเวลานี้ น้องวาดจันทร์ ดูแล้ว Sexy มากที่สุดใน Thailand หากจัดสาวเน็ตไอดอลวัยรุ่นที่มาแรงที่สุดคงยกให้เธอ แถมยิ่งเป็น Girl Sohot ยิ่งทำให้ในเวลานี้รอคอยผลงานดีจากเธอกันอยู่อย่างแน่นอน แถมมาพร้อม Tattoo รอยสักตามตัวแล้วบอกได้ว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน