ดิว กรณัฏฐ์ นรทีทาน หนุ่มหล่อกล้ามแน่นกับรอยสักสุดกร้าวใจ

ดิว กรณัฏฐ์ นรทีทาน วันนี้แอดมินเจ้าเดิมขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มสุดแซ่บโปรไฟล์เริ่ดกันบ้าง หนุ่มคนนี้บอกเลยถ้าหากสาวๆ คนไหนที่ได้เห็นหน้าคงจะต้องอ้าปากค้างกันอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เขาเป็นนักธุรกิจในสายงานอสังหาริมทรัพย์ แถมยังได้รับรางวัลมากมายในสาขางานนี้ ในสายงานอสังหาริมทรัพย์มักจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีทีเดียว เพราะไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะวางแผนงานอย่างไรก็จะประสบความสำเร็จเกินคาดเสมอ จนทำให้คู่แข่งต่างเกรงกลัว เพราะเขามีความคิดในการดำเนินธุรกิจฉบับคนสมัยใหม่ที่มักจะนำกลยุทธต่างๆ มาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสถานการณ์เศรษฐกิจในยุคปัจจุบันจนทำให้ตอนนี้เขาเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยความเก่งและหน้าตาดีของเขาวันนี้แอดมินก็อดไม่ได้เลยที่จะพาเขาคนนี้มาแนะนำให้กับสาวๆ ทั้งหลายมารู้จักกับเขามากยิ่งขึ้นสำหรับหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ซิกแพคสุดเย้ายวนใจมาพร้อมกับรอยสักกร้าวใจแบบสุดๆ แถมเรือนร่างก็ขาวเนียนน่าสัมผัส หุ่นแซ่บเป็นที่สุด ทัศนคติสุดยอด มองโลกในแง่บวกทำให้คนรอบข้างได้รับพลังงานบวกไปด้วยอย่างไม่รู้ตัว

ประวัติ ดิว กรณัฏฐ์ นรทีทาน

นายกรณัฏฐ์ นรทีทาน หรือ ดิว เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2529 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร หนุ่มดิวจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ร้อยเอ็ด หลังจากนั้นศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ สุดท้ายคว้าเกียรตินิยมเหรียญทองในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพเช่นเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ พอศึกษาจบหนุ่มดิวก็เริ่มงานแรกโดยการเข้ารับงานในตำแหน่ง Assistant Vice President  ที่ Tisco Bank Head Office หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็น Assistant Marketing Manager  ปัจจุบันนี้หนุ่มดิวดำรงตำแหน่ง Managing director ที่ YD Property – Bangkok Professional Agent

หนุ่มดิวน้ำหนักอยู่ที่ 60 กิโลกรัม ส่วนสูง 170 เซนติเมตร จัดได้ว่าหุ่นดีมากๆ งานอดิเรกที่ว่างเมื่อไหร่ก็อดที่จะทำไม่ได้คือการเข้าฟิตเนส ปลูกต้นไม้ เดินสายทำบุญ นอกจากจะเป็นคนหล่อหน้าตาดีแล้ว ยังเป็นคนจิตใจดีใจบุญสุนทานอีกด้วย เห็นแล้วอยากทำบุญร่วมชาติใส่บาตรร่วมขันด้วยจริงๆ เลย ส่วนเรื่องนิสัยส่วนตัวของดิว กรณัฏฐ์ นรทีทาน เป็นคนสนุกสนาน สดใส ร่าเริง แถมพูดเก่งอีกต่างหากทำให้ใครที่อยู่ใกล้ๆ ก็รักเขาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากสมัครเป็นคนรู้ใจขอแอบกระซิบนิดนึงว่าหนุ่มหล่อคนนี้ชอบผู้หญิงฉลาด รักตัวเอง และทัศนคติดีนะจ๊ะ ใครมีตรงตามนี้กรอกใบสมัครเป็นหวานใจได้เลย แต่ต้องรอคิวนานนิดนึงเพราะคิวตอนนี้ยาวมาก

ทำไมสาวๆ ถึงได้คลั่งไคล้

ถ้าหากถามว่าทำไมสาวๆ ถึงได้คลั่งไคล้หนุ่มหล่อก็คงหาคำตอบได้ไม่ยากเลยเพราะหนุ่มดิวนั้นหน้าตาดี ยิ่งกว่าดาราเสียอีก แถมหุ่นก็ยังแซ่บยิ่งกว่าเทพเจ้าสรรค์สร้าง นอกจากนั้นเขาก็ยังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ทุกก้าวของการใช้ชีวิตของเขาอยู่ในหลักเกณฑ์ของความเป็นจริงไม่เดือดร้อนใครแต่ยังสามารถทำให้คนอื่นสร้างพลังให้กับชีวิตของพวกเขาเองได้อีกด้วย ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากได้วาร์ปเข้าไปส่องหุ่นแซ่บๆ หน้าตาเข้มๆ ของหนุ่มดิว วันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะทีมงานจัดมาให้แล้ว สามารถเข้าไปส่องรูปแซ่บๆ สุดเผ็ดร้อนของหนุ่มธุรกิจอสังหาฯ คนนี้ได้เลย รับรองเลยว่าแซ่บ เผ็ดร้อนจนต้องซี้ดปากกันเลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม

FB : Korranat Nollratheethana (Dew Min Joon)

IG : dew_min_joon