เปิดวาร์ป ดารา AV ชายฝรั่ง Enzo Rimenez หล่อดูดีมีเสน่ห์ กล้ามแน่นถึงใจ

การเป็นเกย์พอร์นสตาร์หลายคนอาจจะคิดว่าอาวุธประจำกายต้องใหญ่ ต้องดี ต้องยาว เอาจริงๆ มันก็น่าจะเป็นแบบนั้นหากเป็นฝ่ายรุก แต่หากเป็นฝ่ายรับอาวุธมันก็อาจจะไม่ต้องใหญ่ขนาดนั้นก็ได้ (เพราะไม่ได้ใช้เป็นหลัก) คนนี้ก็เช่นกัน Enzo Rimenez บอกเลยว่าแม้จะไม่ได้ใหญ่ยาวแต่ก็มีอย่างอื่นมาทดแทนด้วย ไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันหน่อย

ข้อมูลส่วนตัว

Enzo-Rimenez--8

ชื่อในวงการ Enzo Rimenez ชื่อตัวจริงไม่ได้บอกเอาไว้ เกิดที่เมือง Toulouse ประเทศฝรั่งเศส เป็นคนฝรั่งเศสโดยกำเนิด เข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันยังมีผลงานอยู่ สัดส่วนความสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 92 กิโลกรัม ความยาวท่อน 16 เซนติเมตร หรือคิดเป็น 6 นิ้วกว่าๆ ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำตาล ผิวขาว ก้นไม่ใหญ่มาก เราสามารถติดตามเค้าได้จากโลกออนไลน์ที่
Twitter:@enzorimenez1
Onlyfans:enzorimenez

รีวิวความเด็ดร้อนแรง

Enzo-Rimenez-5

หนุ่มคนนี้ Enzo Rimenez เค้ามีความหล่อสไตล์ฝรั่งเศส แบบที่ไม่เหมือนชาติอื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้ารูปไข่ ที่ได้สัดส่วน หล่อกำลังดี ตามมาด้วยหน้าผากที่ค่อนข้างเถิก แต่กลับมีเสน่ห์ ดูน่ามอง เด่นมากเวลาถ่ายภาพ คิ้วก็แน่นดี เข้มมาก ดวงตามีแววตาความเจ้าชู้ใช่เล่นด้วยเหมือนกัน จมูกใหญ่โตสวยงามมาก ปลายจมูกงุ้มเข้าหากันอย่างดี ปากเล็กริมฝีปากอวบอิ่มกำลังดี ชอบไว้หนวดไว้เคราให้เซ็กซี่มากขึ้น ดูน่าลูบไล้ดึงเล่นอยู่

หุ่นกันบ้าง Enzo Rimenez หนุ่มคนนี้ หุ่นเราว่าดีเลยนะ สูงใหญ่ กล้ามเนื้อหนามาก เฟิร์มกำลังดีทีเดียว กล้ามเนื้อไหล่ ปีกทั้งสองข้างเราว่าออกมาสวย กล้ามแขนใหญ่ เส้นเลือดขึ้นปูดออกมาชัดเจนมาก กล้ามอกก็สวยงาม เห็นเป็นร่องอกชัดเจน กล้ามท้องฟิตมากเห็น 6 pack ชัด ท่อนลำไม่ยาวมาก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา

ผลงาน

Enzo-Rimenez-4

ตอนนี้เท่าที่เห็นเราว่าผลงานใน เว็บไซต์ส่วนตัวของเค้านับว่าดีทีเดียว มีผลงานลงคลิปอย่างต่อเนื่องให้เราได้ดูกันอย่างเช่นคลิปที่เค้า ไปร่วมงานกับ อีกหนึ่งตัวท็อปวงการเกย์อย่าง Damien Crosse เรื่องนี้ถือว่าสยิว เสียว น้ำแตก ฟินกระจายแน่นอน คนหนึ่งก็ตัวท็อปเกย์รุก อีกคนก็ตัวท็อปเกย์รับ เรียกว่ารุกรับกันสนุกสนานมากไม่แปลกที่จะจัดกันกระหน่ำตั้งแต่ซีนแรกที่เจอกันเลย แล้วก็ซัดกันยาวซัดกันนัวมาก เล้าโลมกันจนเราคิดว่าเป็นฟีลคู่รัก คู่ขา กันของจริง อย่างดีทีเดียว ไม่เท่านั้นยังเล่นกันนอกห้องอย่างซอกตึกอีกต่างหาก เป็นความดิบของเกย์เซ็กส์ที่เราว่ามันดี แปลกดี ให้ความเถื่อนที่ดูแล้วสนุก

Enzo-Rimenez-3

Sling party at Heaven อีกหนึ่งเรื่องที่เราว่ามันแปลกดี เมื่อ พระเอกของเราอย่าง Enzo Rimenez ได้ไปเข้ากลุ่มสวิงกิ้งกันเฉพาะกลุ่มเกย์ ทีนี้ ก็มาถึงคราวที่จะซัดกันนัวเลย ยิ่งเป็นเรื่องปาร์ตี้แล้วยิ่งซัดกันแบบไม่ยั้งเข้าไปใหญ่ ตอนแรกก็ซัดกันอย่างเดียว ตอนหลังมีการนั่งเก้าอี้โซ่ตัวหนึ่งที่จะทำให้เกิดท่าแปลกมากมาย เกย์หลายคนดูแล้วอยากลองทำตามบ้างแน่นอน มันน่าจะเสียวซี้ดดี

อีกหนึ่งผลงานก็จะเป็นการทำงานร่วมกับเพื่อนกลุ่มเกย์ด้วยกันในชื่อว่า crunchboy.com เค้าบอกเลยว่ากลุ่มนี้เป็น เบอร์ 1 เรื่องวงการเกย์พอร์นสตาร์ ต้องลองเข้าไปดูเองว่าใช่ไหม ยอมรับเลยว่ากลุ่มนี้รวมตัวท็อปหลากหลายคาแรกเตอร์เอาไว้ด้วยกันทำให้เป็นกลุ่มที่เวลาทำผลงานเกย์ออกมาจะค่อนข้างได้เปรียบ ดูมีหลายมิติมากกว่า ผลงานก็เลยน่าติดตามไปด้วย