Aquarich-pond-Profile

เปิดวาร์ป Aquarich pond หล่อลุ้นงานดี งานดีใหญ่จนล้นทวิต18+

หนุ่มหล่อมาแรง แถมยังเป็นตัวท็อปแห่งวงการเสียว คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก Aquarich หรือ ปอนด์ วาริช นายแบบสุดเอ็กซ์ กับดีกรีความเซ็กซี่สุดร้อนแรง พร้อมแผดเผาให้โลกออนไลน์ต้องลุกเป็นไฟ ผลงานใน Onlyfans ของเจ้าตัวดุเดือดถึงขีดสุด ฉุดไม่อยู่ สร้างความตราตรึง เสียวซ่านให้หญิงแท้ ชายเทียมนับไม่ถ้วน จนกระทั่งตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นสู่ตำแหน่งหนุ่มขวัญใจขาหื่นทั้งประเทศไปแล้ว หนุ่มหล่อคนนี้ เจ้าตัวยังมีทีเด็ดอยู่ที่ช่วงล่าง ซึ่งขอบอกเลยว่าตุงมาก ชนิดที่ต้องร้องว้าวออกมาเลย

Aquarich-pond-13

Aquarich pond คือนายแบบหนุ่มชื่อดัง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเซ็กซี่มาเป็นเวลานาน จุดเริ่มต้นบนเส้นทางนายแบบของเจ้าตัวนั้น มาจากการที่เจ้าตัวชื่นชอบการเข้าฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ จึงทำให้ตัวเขาเริ่มมีร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเรื่อยๆ วันหนึ่งมีคนรู้จักชักชวนให้เจ้าตัวลองไปถ่ายแบบดู พอหลังจากนั้นก็เริ่มมีคนทาบทามให้ไปสลัดผ้าลงกล้องอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดก็กลายมาเป็นนายแบบสายเซ็กซี่ชื่อดังอย่างทุกวันนี้ แถมยังมีฐานแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต ให้กำลังอยู่เหนียวแน่นอีกด้วย

ผลงานถ่ายแบบที่โคตรจะเซ็กซี่ ของ “Aquarich” ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้จากแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวจะคอยเสิร์ฟความเร่าร้อนให้บรรดาสาวกได้เชยชม สัดส่วนสุดแซ่บบนเรือนร่างอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ส่วนผลงานถ่ายแบบลงเพจหรือปกเล่มต่างๆ ก็มีให้ชมในจำนวนที่ไม่น้อยเลยเหมือนกัน โดยผลงานเซตที่ดีที่สุดในชีวิตของเจ้าตัว คงหนีไม่พ้น งาน The passage of time & humanity no.59 “27 cm/sec” เนื่องจากเป็นชิ้นงานที่เต็มไปด้วยความเผ็ดซี๊ดเกินบรรยาย และที่มากไปกว่านั้น คือ งานชิ้นดังกล่าวเจ้าตัวมีโอกาสได้ไปถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับนายแบบหนุ่มหล่อคนนี้

ความหวาบหวิวสุดสยิวของ Aquarich pond ยังมีให้ได้ฟินกันบนเว็บไซต์ “Onlyfans” ไม่ว่าจะภาพนิ่งและวิดีโอที่เผยแพร่ลงไป ล้วนเป็นผลงานสุดพิเศษเรท 18+ ทั้งหมด เจ้าตัวสลัดผ้าเปลือยกาย ให้เห็นทั้งส่วนบน ส่วนล่างแบบโนเซ็นเซอร์ โดยสายเปย์ที่เข้ามากดซับจะได้สัมผัสทุกสัดส่วน ทุกความจัดจ้านในตัวเขา ไม่เว้นแม้แต่เป้าสุดแน่น ที่ทำเอาใครหลายคนน้ำกระจายพลุ่นพล่านแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับขาหื่น สายเปย์ และแฟนคลับคนใดอยากลองสัมผัสความเด็ดสะเด่าของเจ้าตัวกันดูสักครั้ง แนะนำว่าเตรียมเงินให้เพียงพอ แล้วตามเข้าไป Subscribe เพื่อฟินให้เต็มอิ่มได้ที่ (Onlyfans : aquarich) รับรองคุ้มค่าเงินที่เสียไปแน่นอน ส่วนช่องทางอื่นที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

Facebook : Varich Boonprasert
Instagram : aquarich_pond
Twitter : aquarich_pond