Nutty-Nathamon-Profile

ประวัติ นัตตี้ ยูทูปเบอร์ดัง โกงเงินหุ้น 2 พันล้าน หุ่นดีเต้นเก่งหน้าตาสวย

พามาส่องสาวสวยที่กำลังมีข่าวดังมากที่สุดจนเป็นกระแสขึ้นมา นัตตี้ ยูทูปเบอร์ มีข่าวมาว่าเธอโกงเงินไปมากถึง 2,000 ล้านบาทเลยด้วยกัน ด้วยคดีหลอกให้ไปเทรดหุ้นร่วมลงทุน โดยปัจจุบันมีสายสืบมาบอกว่าเธอหนีหายออกจากประเทศไปแล้วเรียบร้อย

Nutty-Nathamon-13

Nutty-Nathamon-10

ก่อนหน้านี้เธอก็เรียกว่าโด่งดังจนเป็น เน็ตไอดอล มีผู้ติดตาม นัตตี้ ลีอาห์ มากถึง 8 แสนคนด้วยกันช่องทาง ยูทูป ด้วยความน่ารักหุ่นดี แถมยังเซ็กซี่มากซะด้วย ทำให้เธอเป็นจุดสนใจจากผู้คนทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมีความสมารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็น เต้นแจ๊ส ฮิปฮอป ร้องเพลง และครูสอนเต้น

Nutty-Nathamon-4

Nutty-Nathamon-14

เมื่อชีวิตทุกอย่างสวยหรูจนโด่งดังเป็นอย่างมากสำหรับ นัตตี้ ลีอาห์ ก็เริ่มหันมาเป็น “โค้ชด้านการเงินลงทุน” เธอก็เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจด้านการลงทุน จัดการโชว์วิธีหาเงิน 3 แสนได้ภายระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาที ทำให้ผู้คนต่างเข้ามาชมเธอแอบตกใจ แล้วก็ขอร่วมลงทุนด้วย เทรดไปเทรดมาจนมาถึงปัจจุบันก็มีข่าวในที่สุด ว่าเธอหอบเงินหนีหายไปแล้ว ยังไงก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าเรื่องจะจบยังไง

Nutty-Nathamon-11

Nutty-Nathamon-5

นัตตี้ ลีอาห์ นับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยขาว แถมอายุยังน้อย อนาคตก็กำลังไปได้ดี แต่กลับมาเจอข่าวร้ายรุนแรงมากเรียกได้ว่าแทบดับอนาคตตัวเองได้เลย

ช่องทางติดตาม นัตตี้ นัทธมณ

Nutty-Nathamon-7

FACEBOOK : Nutty Nathamon – Fanpage
instagram : nutty.suchataa
TIKTOK : nutty.suchataa

รวมรูปภาพถ่ายสุดน่ารักเซ็กซี่ นัตตี้ ลีอาห์