สมัคร Sbobet
gclub สมัคร sbo

จอห์น กฤตยศ หนุ่มหล่อหน้าละมุน กล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่นมาก

จอห์น กฤตยศ นายแบบหนุ่มหล่อหน้าตาดีหล่อละมุน รูปร่างกำยำเต็มไปด้วยซิกแพคแน่นๆ เต็มไม้เต็มมือ รูปร่างสูงปรี๊ดอีกด้วย ผิวพรรณก็ยังขาวนวลสบายตา เนียนทุกซอกทุกมุมเลยก็ว่าได้ เป็นหนุ่มเสน่ห์แรงที่ชื่นชอบการว่ายน้ำการไปทะเลเป็นชีวิตจิตใจทีเดียว โดยเฉพาะการลงไปดำน้ำลึกแบบพลิ้วไหวลงไปชื่นชมเหล่าปลาสวยงาม ปะการังใต้ท้องทะเล อยากจะบอกว่าอิจฉาเหล่าหมู่มวลปลาที่ได้แหวกว่ายใกล้ชิดหนุ่มจอห์นคนนี้ ลีลาการว่ายน้ำว่ายเก่งแล้ว ลีลาการดำน้ำเด็ดยิ่งกว่าเพราะว่าพลิ้วสวยงามมากทีเดียว เชื่อแล้วว่าเป็นคนชื่นชอบทะเลจริงๆ สำหรับเขาคนนี้นอกจากจะมีงานเป็นนายแบบแล้ว ยังเป็นหนุ่มที่ผ่านเวทีประกวดมาหลายเวที และเป็นเวทีที่ใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย และระดับความดังบนโลกโซเชียลก็ไม่เบาเช่นกัน ตอนนี้มีผู้ติดตามหลักแสนคนแล้ว

ประวัติ 

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของ จอห์น มีชื่อจริงว่า กฤตยศ กาญจนดุล ชื่อเล่น จอห์น เกิดวันที่ 13 มีนาคม ปี 1995 อายุ 29 ปี พื้นเพเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพฯ ในด้านการศึกษามีดีกรีจบการศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นหนุ่มหล่อสายประกวดและล่าสุดเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวที มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2024 ก่อนหน้านี้ก็เป็นหนุ่มหล่อที่ผ่านเวทีการประกวดเวทีการค้นหาสุภาพบุรุษ GQ 2015 (The GQ Gentleman Search 2015, เวทีมิสเตอร์ยูนิเวอร์แซล แอมบาสเดอร์ ไทยแลนด์ 2016 เวทีนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลนายแบบหุ่นเพอร์เฟกต์ และเวทีเดอะเฟซเมนประเทศไทย 2017 เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มีความมานะอดทน และเป็นหนุ่มหล่อสายประกวดของแท้เลย

เราก็ได้เข้าไปวาร์ป เข้าไปส่องบน IG ก็ถึงบางอ้อเลยว่าทำไมกล้ามถึงแน่นฟิตขนาดนี้เพราะนอกจากจะชอบการออกกำลังกายแล้วก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลายอย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นกีฬากลางแจ้ง อย่างกีฬาว่ายน้ำ ดำน้ำ เรียกได้ว่าสองอย่างนี้ชอบมากทีเดียว ว่างจากงานเมื่อไรเป็นไม่ได้จะต้องลงไปว่ายน้ำดำน้ำเป็นสิ่งที่หนุ่มหล่อคนนี้ทำแล้วมีความสุขสุดๆ ทีเดียว และเรามาดูบนโลกออนไลน์กันบ้างว่าหนุ่มหล่อขนาดนี้บนออนไลน์จะฮอตขนาดไหน บนบัญชี IG ตอนนี้มียอดฟอลโล่มากกว่า 1.61 แสนคนแล้ว บนบัญชี Facebook มียอดฟอลโล่มากกว่า 8 หมื่นคนแล้ว ร้อนยิ่งกว่าแดดเมืองไทยก็ยอดผู้ติดตามของหนุ่มจอห์นนี่แหละ

จุดเด่น

ความโดดเด่นของหนุ่ม จอห์น มีใบหน้าที่หล่อหน้าใสออร่าผ่อง มีความหล่อละมุนน่ารัก มีรอยยิ้มที่หวานจริงใจ ใบหน้าเพอร์เฟกต์ กรอบหน้าชัดคมกริบ ทำให้เป็นหนุ่มหล่อที่ยิ่งมองก็ยิ่งเขิน ยิ่งมองก็ยิ่งหล่อ บวกกับรูปร่างที่เหมือนหลุดออกมาจากนิตยสาร มีความหล่อล่ำสูงปรี๊ดหุ่นดีสุดๆ โดยเฉพาะส่วนของลอนหน้าท้องเห็นแล้วใจหวิวเลยทีเดียว และยังมีส่วนของผิวพรรณที่มีความโดดเด่นสดใสเกลี้ยงเกลา จนสาวๆ หลายคนยังแอบอิจฉาอีกด้วย

ผลงาน จอห์น กฤตยศ

ในด้านของผลงานปัจจุบัน มีผลงานการถ่ายแบบ เป็นนายแบบให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ และยังเป็นเน็ตไอดอลรีวิวสินค้า และผลิตภัณฑ์ของกินของใช้ และยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวทีมิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2024 ใครที่เป็นแฟนคลับสามารถเข้าไปติดตามอัปเดตผลงาน และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจได้บนบัญชี Instagram และบัญชี Facebook เพียงแค่เลื่อนกดลิงก์ด้านล่างเราได้แปะให้ทุกท่านได้กดติดตามกันง่ายๆ แล้วค่ะ

ช่องทางการติดตาม

IG:Krittayot Kanchanadul

FB:Krittayot John Kanchanadul  (ชีวิตติดทะเล)