สมัคร Sbobet
gclub สมัคร sbo

มินตรา สาวสวยน่ารักเกินต้าน ผิวขาวอมชมพู หุ่นแซ่บเป๊ะปัง

มินตรา นางแบบเน็ตไอดอลชื่อดังหุ่นแซ่บ เห็นหน้าตารูปร่างเธอแล้วไม่มั่นใจว่าสาวสวยคนนี้เป็นคนหรือนางฟ้ากันแน่ เพราะด้วยใบหน้าที่เรียวยาวรูปไข่ ปากนิดจมูกหน่อยมีความจิ้มลิ้มน่ารัก คิ้วได้ทรงสวย ดวงตากลมโตมีเสน่ห์ ขนตายาว จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเรียวละมุน ส่วนคางมนรับกับโครงหน้า ผิวหน้าขาวใสละเอียดเกลี้ยงเกลายิ่งกว่าปุยนุ่น รูปร่างนาฬิกาทราย อกเป็นอก เอวเป็นเอว บั้นท้ายกลมเซ็กซี่มากๆ สัดส่วนแซ่บเซ็กซี่โดนใจ สาวสวยคนนี้เป็นเน็ตไอดอลคนดังที่มีงานมากมาย และมีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลย โดยเฉพาะแฟนคลับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความขาวสวยหมวยน่ารักของเธอคนนี้

ประวัติ 

สำหรับสาวสวยหุ่นดีน้อง มินตรา เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 1999 อายุ 25 ปี ด้วยความสวยน่ารักอ่อนหวาน รูปร่างดีของเธอทำให้ปัจจุบันนี้มีงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานนางแบบ เน็ตไอดอล รีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเราไม่พลาดที่จะเข้าไปชมผลงานของเธอบนบัญชีโซเชียล เธอมักจะชอบโพสต์อัปเดตภาพเกี่ยวกับการไปท่องเที่ยวพักผ่อนชิวๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม ธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นชายหาดสวยๆ สนามหญ้า คาเฟ่ รีสอร์ตสวยๆ เก๋ๆ กับลุคการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ผสมความน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นลุคระดับความเซ็กซี่เบาๆ ชุดเดรสกระโปรงสั้น หรือจะเป็นลุคเซ็กซี่แบบไฟลุกด้วยชุดทูพีชตัวจิ๋วสุดแซ่บซี๊ดโดนใจ ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนเธอคนนี้ก็รอดทุกลุคจริงๆ เพราะผิวที่ขาวออร่าของเธอมันช่างยั่วยวนเพิ่มเสน่ห์ให้เธอมากมายจริงๆ คำกล่าวที่ว่าไม้แขวนดีมีชัยไปกว่าครึ่งนี่ใช้ได้กับเธอคนนี้เลย ไม้แขวนดีจะใส่อะไรก็รอด

และสำหรับเธอคนนี้ก็มีไลฟ์สไตล์ที่น่าอิจฉามากๆ ได้มีโอกาสไปเที่ยวในสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ แต่งตัวน่ารักๆ และยังใจดีถ่ายรูปอัปเดตโพสต์ลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้ฟินกับเธอด้วย แล้วเธอจะรู้บ้างไหมว่าแฟนคลับของเธอที่ได้รับชมแต่ละโพสต์ถึงกับมีอาการกำเดาพุ่งกันไม่ไหวแล้ว แต่ถึงแม้ว่าแฟนคลับที่รับชมผลงานของเธอจะมีอาการต่างๆ นานา กำเดาไหลเอย ใจสั่นเอย หัวใจเต้นแรงเอย หรือมีอาการวาบๆ หวิวๆ แต่แฟนคลับทุกคนก็ยังขอเป็นแฟนคลับที่ติดตามเธออย่างเหนียวแน่นตลอดไป เหนียวแน่นขนาดไหนเรามาดูยอดผู้ติดตามบนบัญชี Instagram มีผู้ติดตาม 3.81 แสนคน บนบัญชีมีผู้ติดตาม 2.4 แสนคน

จุดเด่น

ใบหน้าของเธอที่น่ารักสดใสมองยังไงก็เหมือนตุ๊กตาที่น่ารักน่าทะนุถนอม ใบหน้าจิ้มลิ้มฉอเลาะใครเห็นเป็นอันตกหลุมรักน้องมินตราทุกคนบวกกับรูปร่างที่มีส่วนโค้งๆ เว้าๆ นูนๆ มีเคิร์ฟในทุกสัดส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี เอวคอดเอวเอส บั้นท้ายกลมเซ็กซี่สุดๆ และที่เด็ดสุดคือแต้มบุญของผิวที่เธอพกแต้มบุญออร่าขาวใสโอโม่มาเต็มกระเป๋า ทำให้ผิวของเธอผ่องใสเป็นยองใยเหมือนมีหลอดไฟนีออนอยู่บนใบหน้าและเรือนร่างของเธอเลย

มินตรา ผลงาน

เธอเป็นเน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่ที่มีผลงานการถ่ายเบบไม่น้อยทีเดียว และผลงานเกือบทั้งหมดของเธอก็ได้อัปเดตลงบนบัญชี Instagram และบัญชี Facebook สำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบการติดตามเธอในลุคการถ่ายแบแนวเซ็กซี่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่เผ็ดจี๊ดจ๊าด น่ารักผสมเซ็กซี่ รับรองได้ว่าติดตามชมผลงานของสาวสวยมิน ตรา คนนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ใครที่อดใจไม่ไหวอยากที่จะกดติดตามตอนนี้เลย เราได้แปะลิงก์ไว้ด้านล่างแล้วเพียงแค่แฟนๆ รัวนิ้วกดติดตามด้านล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดตาม

IG:mintra.ig

FB:มินตรา