หยก ลูกส้มเช้ง 3 ช่า-Profile

หยก ลูกส้มเช้ง 3 ช่า ประวัติสาวสวยใสน่ารัก อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

หยก ลูกส้มเช้ง 3 ช่า Netidol สุดน่ารัก  ลูกของตลกสาวคนดัง ที่ในเวลานี้สวย Sexy ตามคุณแม่ของเขาไปเลย ไม่ว่ามองจุดไหนก็บอกได้เลยว่าครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่ง รับรองว่ามองกันได้แบบไม่มีเบื่อ โดยเธอเป็นลูกคนโต และมีน้องสาวคนเล็ก น้องคิม ซึ่งสวยไม่แพ้พี่สาวเหมือนกัน

น้องหยก กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากช่วงเวลานี้ เชื่อว่าอนาคตอาจก้าวขยับขึ้นมาเป็นดาราได้ ด้วยหุ่นและหน้าตา แล้วยิ่ง smile ของเธออาจทำให้คุณแทบใจละลายไปเลย

Review ความโด่งดัง หยก ลูกส้มเช้ง 3 ช่า

my-name-is-yok-6

my-name-is-yok-3

น้องหยก ในเวลานี้เธอ So hot ตั้งแต่เธอไปออกรายการแฟนฉันหนึ่งวัน ของช่อง Jackfanchan ที่เธอได้อวดหุ่น Sexy Model ในชุด Bikini ทำเอาบรรดาชายต่างๆ อึ้งในความ Sexy แบบจัดเต็ม ทั้งผิวขาว Aura สวยน่ารักหุ่นเนี่ยระดับ super model แถมยัง Cute อีกทำเอาคนเข้าไปดูมากกว่า 1 Millions คนใน Clip นั้นเพียงแค่ช่วงข้ามคืน และกลายเป็นกระแส Talk of the Town

my-name-is-yok-8

my-name-is-yok-5

my-name-is-yok-11

ถ้าใครชื่นชอบ หยก ลูกส้มเช้ง สามารถไปติดตามผลงานของเธอได้บน instagram และช่องทาง Youtube ชื่อช่อง Somcheng3cha ความน่ารักสดใสของเธอดูไม่มีเบื่อแน่ๆ

โดยทางช่อง Youtube ของแม่ส้มเช้ง บรรดาลูกๆ เน้นไปทาง Review Travel รวมไปถึง Street Food หากได้ดูจะได้พบความสนุกได้ความรู้ แถมยังมีช็อตแบบตลกให้ชวนขายขำอยู่ตลอด และยังมีการแจกของทำบุญไปอีก เรียกได้ว่ามาช่อง Somcheng3cha ได้ดูทุกเรื่อง

สำหรับน้องหยก เป็นสาวที่มี Style การแต่งตัวแนว Street Fashion ที่เปลี่ยนเป็นสาวสุดเปรี้ยวได้ กับชุดว่ายน้ำ Bikini ที่เนินโชว์ทรวงอกที่อาจทำให้คุณต้องตะลึงเลย

ประเด็นดราม่า แต่ก็ทำให้เธอดังได้เช่นเดียวกัน

หยก ลูกส้มเช้ง 3 ช่า-1

ช่อง Youtube Jackfanchan ได้เชิญ หยก ลูกส้มเช้ง ไปออกช่วงรายการ แฟนฉัน 1 คืน คือน้องได้ปล่อยของตั้งแต่ตอนช่วงแรกด้วยชุดว่ายน้ำ Bikini ดูหุ่นด้วยความ Sexy ร้อนแรงแบบไม่มีแผ่วต้องยกให้เธอจริงๆ

แต่ก็ยังมีกระแสจาก Facebook ที่บรรดามือดี Keyboard ตัวดีไปเขียนตาม Comment ว่าแบบเสียหายจนทำให้เธอต้องไปแจ้งความกับตำรวจ รวมไปถึงเจ้าของช่อง Jackfanchan ตามไปด้วยเช่นเดียวกัน

จึงอยากให้ผู้อ่านดูให้สนุกอย่าพูดในด้านเสียหายเด็ดขาด เพียงแค่บอกน้องว่า sexy มากก็พอแล้ว ใน Comment

นักร้องโปรดคนไทยที่ชื่นชอบส่วนตัว

โดยครั้งหนึ่งเธอได้ไป Restaurant (ร้านอาหาร) แห่งหนึ่งใน Bangkok แล้วไปอัดรายการ Channel Youtube ของตัวเอง ซึ่งเป็นแกล้งน้องหยก ด้วยการทำ Surprise เชิญนักร้องนำ กิต Three man down มาตอนเธอจะร้องเพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง”

หยก ลูกส้มเช้ง เห็นยังงี้เธอเป็นสาวเสียงใสที่ร้องเพลงเพราะมากๆ ยิ่งได้ร้องเพลงของวง three man down วงโปรดในใจ แล้วเมื่อเธอได้ร้องไปสักพัก กิต ก็ได้ทำการปรากฎตัวขึ้นทำเอา ทำให้เจ้ารู้สึกเขินอาย ร้องผิดร้องถูก แต่ก็สุดท้ายร้องจบนะ หากคนดูได้มาก็จะได้เห็นความ Cute ของเธอ

IG : mynameis.yok
YOUTUBE ส่วนตัว : mynameisyok